ที่พักสวยพัทยา รวม 9 โรงแรมพัทยา ดีไซน์ดี ฮิปที่สุด

By | 15/08/2020

ที่พักสวยพัทยา อัพเดทล่าสุด 2019 !! เราเชื่อว่า พัทยา เป็นตัวเลือกที่ครบสุดสำหรับวันหยุดเสาร์อาทิตย์ ไหนๆ ไปแล้วต้องเลือกแบบชีวิตดีขั้นสุดสักหน่อย พัทยามีที่พักสวยๆ อยู่เยอะมาก เราคัดมา 9 ที่ที่สวยงามเหมาะกับคนอยากหลบไปพักที่ “พัทยา” มากที่สุด

1. Inter Continental Pattaya Resort

ที่พักสวยพัทยา — มาเริ่มที่แรกของพัทยากับ Inter Continental ที่พักสุดหรูบนเนินเขาริมทะเลพัทยา รีสอร์ทแห่งนี้ถือว่าดีงามทุกสิ่งอย่าง อยู่ในตัวเมืองพัทยา แต่กลับให้ความสงบแบบส่วนตัวขั้นสุด แถมใกล้กับจุดชมวิวพัทยาบนเขาพระตำหนักอีก ดูวิวพระอาทิตย์ตกกันได้สบายๆ

2. Kept Bangsaray

ห่างจากพัทยาไม่ไกล หลายคนน่าจะรู้จักกับบางเสร่ เหมือนเป็นโซนส่วนตัวสำหรับใครที่อยากหลบมาพักผ่อน นอนสบาย แบบเสาร์อาทิตย์ได้อย่างดี ด้วยทำเล บรรยากาศแนบชิดบนพื้นผิวทะเล และการออกแบบตกแต่งของรีสอร์ททำให้รู้สึกได้ถึงมัลดีฟส์เลยทีเดียว

3. MYTT Beach Hotel

ที่พักชิลล์ ๆ ดีไซน์หรู สเปซเท่ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันจนแทบจะไม่ต้องออกไปไหน โรงแรมระดับ 5 ดาวเปิดใหม่ วิวสวย ใจกลางพัทยาเหนือ ในเครือของ เอ-วันกรุ๊ป ซึ่งตัวโรงแรมนั้นตั้งอยู่ใกล้กับชายหาดพัทยาและแหล่งท่องเที่ยวมากมาย สามารถเดินทางท่องเที่ยวเมืองพัทยาได้อย่างง่ายดาย

4. Ravindra Beach Resort and Spa

ราวินทรา บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา รีสอร์ทสุดเรียบหรู สไตล์ไทยโมเดิร์นริมหาดจอมเทียน ว่ายน้ำชมวิวทะเลเก๋ๆ แถมยังมีที่พักให้บริการทั้งแบบห้องสแตนดาร์ด และพูลวิลล่าบ้านพักที่มีสระว่ายน้ำส่วนตัวด้วยนะ

5. Veranda Resort Pattaya

ยกให้เป็นที่หนึ่งใจ!! ไปพักมาแล้วคือมันดีจริงทุกประการ เป็นที่พักสุดหรูริมหาดจอมเทียนพัทยา บรรยากาศสงบ ส่วนตัว จะมุมไหนก็สวย ทั้งคนเข้าพักและสิ่งแวดล้อม ดูดีไปหมด ไปแล้วต้องถ่ายมุมแบบในภาพนี้ด้วยนะ

6. U Pattaya

ที่พักสวย ดีไซน์งามแบบ Style Stay จริงๆ ติดทะเลหาดบางเสร่ น้ำใส หาดสะอาด โอบล้อมด้วยธรรมชาติ ต้นไม้น้อยใหญ่ บรรยากาศร่มรื่น มีห้องพักให้เลือกหลายแบบ หลายสไตล์ หรือถ้ามาแบบครอบครัวก็มีพูลวิลล่าสวยๆ ไว้รองรับด้วย

7. Hilton Pattaya

อีกหนึ่งตัวท็อปของพัทยา กับโรงแรมระดับโลกที่เรียกว่าเดินทางสะดวกมากกก อยู่ใกล้ห้างและสำหรับคนรักเมือง แถมได้ดินเนอร์หรูเห็นวิวพัทยาเต็มๆ ตาได้เลยนะ รับรองว่าโรแมนติกสุดๆ แถมล็อบบี้คือดีไซน์เก๋ด้วย

8. Cape Dara Resort

ที่พักใจกลางเมืองพัทยา โดดเด่นในเรื่องหาดทรายที่ใสสะอาด และสระว่ายน้ำชั้นดาดฟ้า ตัวที่พักคือออกแบบมาได้ทันสมัย อีกทั้งชั้นบนสุดยังมีพื้นกระจกให้ออกไปยืนถ่ายรูปเก๋ๆ ได้ด้วยนะ

9. The Monttra Pattaya

สุดท้าย ท้ายสุดของที่พักสวยพัทยา ต้องยกให้เป็นรีสอร์ทติดทะเลที่น่าพักที่สุดบอกเลย แถมยังเป็นชายหาดส่วนตัวอีก และที่สำคัญคืออยู่ในตัวเมืองพัทยาเลยนะ อยู่ใกล้กับร้านอาหารชื่อดังอย่าง The Sky Gallery และ The Chocolate Factory แบบเดินไปนั่งชิลล์ได้สวยๆ เลย

สุดท้ายท้ายสุด เราเชื่อว่าทุกคนได้จับจองกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับ ที่พักสวยพัทยา อย่าลืมกดจองกันให้ด่วน ไม่พักตอนนี้แล้วจะพักตอนไหน เพราะพัทยาคือตอบโจทย์ของการพักผ่อนแบบสบายๆ ฟินๆ ใกล้กรุงเทพ และจองกับ StyleStay ได้ส่วนลดด้วยนะ รีบไปกดกันได้เลย