โรงแรม 5 ดาวในพัทยา ราคาแพงที่สุด ยันราคาถูกสุดๆ ติดทะเล ห้องพักสุดหรู วิวสวยๆ

By | 15/08/2020

ขอแนะนำ โรงแรมระดับ 4-5 ดาวในพัทยา ติดทะเล วิวสวยๆ ราคาแพงที่สุด ยัน ราคาถูกสุดๆ รีสอร์ท บ้านเป็นหลัง ติดชายหาด มาให้เลือกพัก

ขอแนะนำ โรงแรมระดับ 4-5 ดาวในพัทยา ติดทะเล วิวสวยๆ ราคาแพงที่สุด ยัน ราคาถูกสุดๆ รีสอร์ท บ้านเป็นหลัง ติดชายหาด มาให้เลือกพักค่ะ

ขอกราบสวัสดีพี่ๆน้องๆเพื่อนๆผ่องชาวไทยทุกๆท่านที่กำลังท่องโลกออนไลน์ วุ่นวายกับการหาข้อมูลท่องเที่ยวทั่วไทย ไปไกลนอกโลกกันอยู่ ณ ขณะนี้นะค่ะ (ดิฉัน)เดี๊ยนคุณนายเว่อร์ เทอร์ชอบเที่ยวกินนอน บล็อกเกอร์มือสมัครแนวๆกากๆ โกโรโกโส สับปะรังเค ขอมาเฮฮาลั๊นลา บ้าๆบอๆ ต้อนรับท่านเข้าสู่เว็ปบล็อกแนะนำที่พัก รีวิวท่องเที่ยว เขียนไปมั่วซั่ว ให้ท่านได้อ่านกันแบบงวยงง สับสนสมองได้ประลองปัญญากันอีกครั้งนะค่ะ 

ในช่วงฤดูแห่งความร้อนรุ้มประทุดั่งไฟขืนทรวงเช่นนี้ การท่องเที่ยวที่จะช่วยผ่อนคลายความร้อนได้คงหนีไม่พ้นการได้ไปย่างกราย พร่างพรายกับสายลมและน้ำทะเลเย็นๆนะค่ะ วันนี้เดี๊ยนเลยขอมาเอาใจคู่รักฮันนีมูน และครอบครัวที่ชอบไปเที่ยวทะเล แต่ไม่อยากไปเฮฮาลั๊นลาไปไกลถึงภาคใต้ ลองมาพร่างพราย ย่างกรายนอนพักผ่อนตากอากาศในเมืองพัทยาดูนะค่ะ เพราะในเมืองแห่งนี้ เป็นอีกหนึ่งเมืองที่มีสถานที่ท่องเที่ยว อันใหญ่โตโอฬารตระการตาให้ได้ไปเดินลั๊นลา ถ่ายรูปพรุ้งพริ้งมุ้งมิ้งกันอยู่ไม่น้อยเลยค่ะ ถือเป็นเมืองสวรรค์ของคนรักการท่องเที่ยวจริงๆ มีน้ำทะลสดใสสีฟ้าคราม และหาดทรายสีขาวโค้งยาวดุจเสี้ยวพระจันทร์ จรดตั้งแต่พัทยาเหนือ สู่พัทยาใต้ มีแหลมบาลีฮายเชื่อมไปยังเกาะล้าน และมีแหล่งช๊อปปิ้ง ร้านอาหารทะเลรสชาติอร่อยเริ่ดสะแมนแตนมากมาย เรียงรายเป็นตับๆ ให้ท่านได้ไปขยับเหงือกลิ้มลองรสชาติ แบบกระชากใจเริ่ดเว่อร์เลยค่ะ

และหากใครที่ชื่นชอบและรักการพักผ่อนแบบเป็นส่วนตั๊ว ส่วนตัว อยากจะวางแผนมาท่องเที่ยวในพัทยา จะพาคู่รักมาลั๊นลานอนโรงแรมหรูหรา ราคาแพงที่สุดในพัทยาสักคืนสองคืน แต่ก็ยังไม่รู้จะไปเลือกพักที่ใหนดี วันนี้เดี๊ยนเลยขอมาอกและเอาใจท่านที่อยากเปลี่ยนบรรยากาศการนอนที่บ้าน ลองมานอนร้าวรานโรงแรมหรูหราระดับ 5 ดาวในพัทยาดูค่ะ เพราะในเมืองนี้ มีโรงแรม รีสอร์ท บ้านพักตากอากาศเป็นหลังๆ และวิลล่าติดทะเล ติดชายหาด วิวสวยสุดๆ พร้อมสระว่ายน้ำ ให้ท่านได้นอนค้างกันมากมายเลยค่ะ โดยโรงแรมในพัทยาระดับ 4-5 ดาวในช่วงฤดูร้อน รับซัมเมอร์ และเข้าช่วง Low Season นี้นะค่ะ โรงแรมแต่ละแห่งก็จัดโปรโมชั่นลดแลกแจกแถม ลดราคาห้องพักกันแบบสุดฤทธิ์ ตั้งแต่ราคาหลักพันต้นๆ ถึงหลักหมื่นเลยค่ะ เพื่อเอาใจคนรักทะเล ได้มานอนไกว่เปล่โอ้ละเห่ ถ่ายรูปทะเลวิวสวยๆ กับโรงแรมที่พักสุดหรูหรา พร้อมด้วยการบริการที่เป็นเลิศมาเสริฟถึงตัวท่านเลยค่ะ 

อย่าลืมนะค่ะ!!! พักร้อนปีนี้ ท่านใดที่ไม่อยากโบยบินไปใหนไกล ลองวางแผนมาลั๊นลานอนโรงแรมหรูหราในเมืองพัทยากันดูสักคืนนะค่ะ รับรองว่าท่านจะติดใจ กับความวิไลและเริ่ดสะแมนแตน และความเว่อร์วังอลังการสะท้านโลกา ของโรงแรมห้องพักสวีทสุดหรู ระดับ 5 ดาว ในแบบ Premium และ Exclusive ระดับ Excellent จนท่านต้องประทับใจกลับไปอย่างแน่นอนค๊า

1.วีรันดา รีสอร์ต พัทยา โรงแรมติดทะเลสุดหรู วิวสวยๆ

วีรันดา รีสอร์ต พัทยา – เอ็มแกลเลอรี บาย โซฟีเทล (Veranda Resort Pattaya – Mgallery by Sofitel) โรงแรมระดับ 5 ดาวสุดหรู อยู่ติดทะเล บรรยากาศดี น่าพักอีกแห่งในพัทยา ราคาเริ่มต้นคืนละ 11000++ บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม นอนได้ 5 ท่าน ที่พักแนววิลล่า ห้องสวีทสุดหรู มีระเบียง พร้อมสระว่ายน้ำ น่าพักสุดๆ

2.รอยัล วิง สวีทส์ แอนด์ สปา โรงแรมติดทะเล

รอยัล วิง สวีทส์ แอนด์ สปา (Royal Wing Suites & Spa) โรงแรมระดับ 5 ดาวในพัทยา สุดหรูหรา ติดทะเล ติดชายหาด น่าพักอีกแห่ง กับห้องพักสวีท ห้องพักมีระเบียง พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสบายครบครัน ราคาเริ่มต้นคืนละ 8100++บาท

3. All Villas Pattaya ที่พักสุดหรู บ้านพักเป็นหลังใหญ่ นอนหลายๆคน

All Villas Pattaya ที่พักระดับ 5 ดาว แนวบ้านพักเป็นหลังใหญ่ วิลล่าสุดหรู พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว บรรยากาศดี บ้านพักนอนได้ 10 ท่าน เหมาะสำหรับครอบครัวและหมู่คณะค่ะ ราคาเริ่มต้นคืนละ 8400 บาท

4.เคป ดารา รีสอร์ท โรงแรม 5 ดาวในพัทยาสุดหรู ติดทะเล วิวสวยๆ

เคป ดารา รีสอร์ท (Cape Dara Resort) โรงแรมระดับ 5 ดาวในพัทยา ติดทะเล ติดชายหาด บรรยากาศดี วิวสวยที่สุดอีกแห่ง กับห้องพักสวีทสุดหรู มองเห็นวิวทะเลสวยๆ ห้องมีระเบียง พร้อมอ่างกุดซี่ โรงแรมมีสระว่ายน้ำอยู่ติดชายหาด พร้อมความสะดวกสบาย ราคาเริ่มต้นคืนละ 7400++ บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม

5.วีไอพี วิลล่า พัทยา ที่พักวิลล่าบ้านพักเป็นหลัง พักได้หลายคน

วีไอพี วิลล่า พัทยา (Vip Villas Pattaya Hollywood Jomtien Beach) โรงแรมระดับ 5 ดาวสุดหรู แนววิลล่าพร้อมสระว่ายน้ำ อยู่แถวหาดจอมเทียน ห้องนอนน่าพัก ตกแต่งได้สวยงามหรูหรา พร้อมความสะดวกสบายครบครัน ราคาเริ่มต้นคืนละ 6500++บาท คะแนนรีวิวที่พักดีเยี่ยม นอนได้ 7 ท่าน

โรงแรม 5 ดาวในพัทยา ราคาแพงที่สุด ยันราคาถูกสุดๆ ติดทะเล ห้องพักสุดหรู วิวสวยๆ

รีวิวโรงแรม