ที่พักสวยโอซาก้า รวม 9 ที่พักสวยๆ ย่านชินไซบาชิ โดทงโบริ นัมบะ

By | 15/08/2020

ที่พักสวยโอซาก้า อัพเดทใหม่ล่าสุด ใครที่กำลังมีแผนไปญี่ปุ่น โดยเฉพาะเมืองดังอย่างโอซาก้า ย่านที่สะดวกสบาย ครบทุกสิ่งอย่างคือ ชินไซบาชิ (Shinsaibashi) หรือย่านกูลิโกะ นี่เอง และใกล้ๆ ในละแวกเดียวกันคือ นัมบะ (Namba) และ โดทงโบริ นั่นเอง ถ้าคุณกำลังมีแผนไปเยือนโอซาก้า เราคัดที่พักสวยๆ โอซาก้ามาให้คุณแล้ว

หากใครที่ชอบเที่ยวประเทศรอบๆ เพื่อนบ้านและมองหาที่พักสวย เรายังมีอีกหลายที่ คลิกเลย

1. Hotel the flag – Shinsaibashi

ที่พักสวยโอซาก้า — HOTEL THE FLAG Shinsaibashi โรงแรมที่มีความเรียบเท่ห์ตั้งแต่มองจากด้านนอกด้วยการตกแต่งที่ไม่ต้องมากมายแต่ก็มีความเท่ห์มีสไตล์ปนอยู่ แต่เมื่อเข้ามาด้านในของโรงแรมจะพบว่าที่นี่แฝงไปด้วยความทันสมัยห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบทั้งกาน้ำร้อนสำหรับชงกาแฟหรือชายามเช้า ไดร์เป่าผมหรือแม้กระทั่งโทรศัพท์มือถือ Pocket wifi ห้องพักกว้างขวาง มีหน้าต่างกว้างเต็มบานมองเห็นวิวได้เต็มที่ห้องน้ำตกแต่งด้วยโทนสีดำเข้ากันกับสุขภัณฑ์ที่เป็นสีขาว มีบริการอาหารเช้าที่ห้องอาหารที่ตกแต่งได้อบอุ่นด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้สนให้ความอบอุ่นเหมือนอยู่บ้าน อาหารเช้าเป็นแบบปุฟเฟต์ ใช้วัตถุดิบคุณภาพดีโดยเชฟผู้ชำนาญการ โรงแรมอยู่ใกล้ย่านช๊อปปิ้งและร้านอาหารมากมาย

ทางไปจอง Hotel the flag – Shinsaibashi

2. Residential Hotel HARE Kuromon

Residential Hotel HARE Kuromon โรงแรมขนาดเล็กระดับ3ดาวแต่ เต็มไปด้วยมนเสน่ห์ของความเป็นญี่ปุ่นโดยแท้ ด้านนอกของโรงแรมเป็นลักษณะคล้ายๆดึกแถวยาวๆทาด้วยสีโทนเข้มตกแต่งหน้าห้องพักด้วยต้นไม้ที่ให้ความร่มรื่นและช่วยเพิ่มความเป็นส่วนตัวให้กับห้องพัก ห้องนอนกว้างขวางเรียบๆตามแบบสไตล์ความเป็นญี่ปุ่น ห้องน้ำส่วนตัวขนาดกะทัดรัดน่ารักๆ และห้องพักบางห้องยังมีเครื่องครัวสำหรับประกอบอาหารและเครื่องซักผ้าขนาดเล็กไว้คอยอำนวยความสะดวกแก่ผู้ที่มารับบริการ ห้องพักทุกห้องมีทีวี กาต้มน้ำ และไดร์เป่าผมให้บริการ

ทางไปจอง Residential Hotel HARE Kuromon

3. Cinnamon Hotel

Cinnamon hotel โรงแรมที่มีความโดดเด่นตั้งแต่ด้านนอกของโรงแรมที่ตกแต่งตัวโรงแรมด้วยหินอ่อนสีน้ำตาลอ่อนให้ความรู้สึกละมุนอบอุ่นเรียบๆและมีความหรูหราน่ามอง น่าเข้าพัก ด้านในส่วนใหญ่จะตกแต่งด้วยงานไม้สีอ่อนเรียบๆให้ความอบอุ่นแบบญี่ปุ่น ห้องนอนที่ใช้โทนสีอบอุ่น ทำให้หลับสบาย มีบริการโต๊ะเขียนหนังสือ กาน้ำร้อน ไดร์เป่าผม ชาชั้นดี ห้องน้ำมีเครื่องทำน้ำอุ่นฝักบัวอ่างอาบน้ำ ไม่ไกลจากแหล่งท่องเที่ยวมากนัก

ทางไปจอง Cinnamon Hotel

4. Osaka View Hotel Honmachi

Osaka View Hotel Honmachi โรงแรมที่ตกแต่งสไตล์โมเดิร์นแต่ยังคงแฝงความเป็นญี่ปุ่นด้วยการใช้สวนเป็นตัวเชื่อมโยงไม่ว่าจะเป็นต้นไม้และน้ำพุเล็กๆที่บ่งบอกความเป็นตัวตนของประเทศญี่ปุ่นได้เป็นอย่างดี โรงแรมนี้มีความทันสมัยแอบแฝงอยู่ในทุกๆจุด ห้องพักของโรงแรมตกแต่งด้วยโทนสีอบอุ่นแบบมินิมอล เน้นประโยชน์ใช้สอยเตียงนอนนุ่มสบายมีทั้งแบบเตียงเดี่ยวและเตียงรวม ห้องน้ำมีลำโพงบลูทูธฟังเพลง และจอดูหนังฟังเพลงเล่นอินเตอร์เนต พร้อมแช่อ่างน้ำฟินๆ ผ่อนคลายได้อย่างเต็มที่ พื้นที่พักผ่อนส่วนกลางกว้างขวางมองเห็นวิวเมืองด้านนอก

5. Nid Osaka Tenma

Nid Osaka Tenma โฮลเทลเล็กๆราคาเบาๆแต่มีความน่าอยู่ สะอาด ใกล้แหล่งท่องเที่ยว เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่มาเป็นหมู่คณะ โรงแรมจะต้องทำการจองผ่านทางเว็บไซต์และจะได้รหัสห้องจากที่พักโดยตรง มีบริเวณที่เป็นส่วนกลางสำหรับการประกอบอาหาร นั่งรับประทานอาหารและซักผ้าเล็กๆน้อยๆพื้นที่สะอาดและสะดวกต่อการใช้งาน ห้องน้ำและห้องอาบน้ำเป็นส่วนกลางแต่มีความสะอาดและสามารถใช้งานได้สบายนับว่าเป็นอีกที่หนึ่งที่น่าสนใจสำหรับนักท่องเที่ยวเลยทีเดียว

6. EARTHMANS dotonbori

EARTHMANS dotonbori ห้องพักระดับ 3 ดาวราคาประหยัด คุ้มค่าเกินราคาระบบเชคอินของที่นี่จะเป็นระบบอัตโนมัติ มีลิฟท์สำหรับขึ้นไปห้องพักด้านบน ด้านล่างจะเป็นร้านกาแฟและอาหารเช้าโดยเฉพาะเบอร์เกอร์ของที่นี่รสชาติดีมากๆ ห้องพักขนาดกว้างขวาง สะอาดนุ่มสบาย ห้องน้ำส่วนตัวขนาดกะทัดรัด สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องมีครบทุกอย่าง ทั้งไดร์เป่าผม กระติกน้ำร้อน ตู้เย็นและไมโครเวฟใกล้แหล่งช้อปปิ้ง ร้านอาหาร ร้านสะดวกซื้อ

7. HOTEL LANDMARK NAMBA(C)

อพาร์ตเมนต์สุดเท่ห์ด้านในห้องพักกว้างขวางพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการพักอาศัยเตียงนอนขนาดบิ๊กไซส์ที่นอนได้หลายคน พร้อมทั้งบริเวรเคาเตอร์ครัวที่สามารถประกอบอาหารได้ มีทั้งเตาแก๊ส เตาไมโครเวฟ ตู้เย็น คุณสามารถพักอาศัยที่นี่ได้เป็นเดือนอย่างสบาย ห้องพักใช้โทนสีที่อบอุ่นเหมาะกับการพักผ่อน ห้องน้ำสะอาดมีอ่างอาบน้ำ

8. Hotel Yu-shu

ห้องพักที่บ่งบอกความเป็นญี่ปุ่นอย่างแท้จริงตั้งแต่สวนแบบญี่ปุ่นด้านนอกของห้องพักที่ได้อารมณ์แบบมานอนบ้านเพื่อน ที่นี่จะไม่ได้มีพนักงานมาคอยต้อนรับโดยตรงต้องติดต่อพนักงานไว้และทำการจองล่วงหน้าแต่มีระบบรักษาความปลอดภัยที่ดี ห้องพักเป็นแบบสไตล์ญี่ปุ่นที่มีที่นอนวางบนพื้นและมีชุดยูกาตะสำหรับแขกทุกท่าน มีโต๊ะสำหรับเขียนหนังสือ มีห้องน้ำที่มีอ่างน้ำอาบน้ำ และสามารถประกอบอาหารง่ายๆรับประทานได้เอง ไม่ไกลจากสถานีใหญ่อย่างนัมบะ ใกล้dotonburi , ตลาดkuromon

9. Nine hours Namba station

nine hours Namba station บริการห้องพักแบบโฮสเทลในลักษณะแคปซูลที่ออกแบบมาอย่างดีไม่คับแคบ นอนสบายล็อคเกอร์มีขนาดใหญ่มีชุดนอนและเครื่องนอนให้กับผู้เข้าพัก ห้องน้ำรวมหลายห้องสะอาด มีบริเวณสำหรับการแต่งหน้าทำผม และมีพื้นที่อ่านหนังสือส่วนกลางไว้บริการ nine hours Namba station เป็นที่นิยมเนื่องอยู่ใกล้กับสถานีนัมบะมากๆใช้เวลาเดินเพียง5นาทีก็ถึง คีย์การ์ดเป็นแบบคิวอาร์โค๊ดมีความปลอดภัยสูง เวลาเชคอินดึก เหมาะสำหรับคนที่พักโฮสเทลแล้วบินมาถึงไฟท์กลางคืน

จบลงไปแล้วกับที่พักสวยโอซาก้าย่าน ชินไซบาชิ นัมบะ โดทงโบริ เราขอบอกเลยว่านี่คือย่านที่ดีที่สุดในการพักโรงแรมในโอซาก้า เพื่อนๆ สามารถหาที่พักราคาดีๆ แบบนี้ได้จากเว็บไซต์ของเราได้หลายๆ เมืองทั่วโลกเลยน้า