โฟร์ ซีซั่น รีสอร์ต เกาะสมุย ประเทศไทย (Four Seasons Resort Koh Samui, Thailand)

By | 07/12/2020

โฟร์ ซีซั่น รีสอร์ต เกาะสมุย ประเทศไทย ได้รับการออกแบบเพื่อรองรับทั้งนักเดินทางเพื่อธุรกิจและการพักผ่อน โดยตั้งอยู่อย่างเหมาะเจาะในบางปอ ซึ่งเป็นย่านที่ได้รับความนิยมที่สุดย่านหนึ่งของเมือง ตัวเมืองอันน่าตื่นตาตื่นใจอยู่ห่างจากที่พักไปเพียง 4.0 KM ที่พักแห่งนี้ตั้งอยูใกล้สถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่งที่ได้รับความนิยม เช่น ท่าเรือนคร, ห้างสรรพสินค้าสมุยมาร์ต, วัดคงคาราม

ทัศนียภาพภายนอกโรงแรม
imagesล็อบบี้ชายหาดทัศนียภาพภายนอกโรงแรมทัศนียภาพภายนอกโรงแรมเคาน์เตอร์ต้อนรับสปาแผนผังชั้น

เมื่อเข้าพักที่โฟร์ ซีซั่น รีสอร์ต เกาะสมุย ประเทศไทย ท่านจะได้รับบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกชั้นเลิศ ซึ่งมีให้เฉพาะที่พักในเครือFour Seasons Hotels and Resortsเท่านั้น ที่พักแห่งนี้มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายคอยให้บริการอย่างพิถีพิถันที่สุดแก่ผู้เข้าพัก

ที่พักมีห้องพักบรรยากาศดีกว่า 14 ห้อง ไม่ว่าจะพักห้องไหน ท่านก็จะได้สลัดความเครียดที่แบกไว้ แล้วเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิเช่น ห้องนั่งเล่นแยกต่างหาก, โทรทัศน์จอแบน, สระว่ายน้ำส่วนตัว, อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ฟรี), เครื่องปรับอากาศ ที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกทางนันทนาการไว้ให้บริการอย่างครบครัน รวมถึงอ่างแช่น้ำร้อน, ชายหาดส่วนตัว, ห้องฟิตเนส, สนามกอล์ฟ (ในระยะ 3 กม.), สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ไม่ว่าท่านจะเดินทางไปเกาะสมุยด้วยจุดประสงค์ใด โฟร์ ซีซั่น รีสอร์ต เกาะสมุย ประเทศไทย คือที่พักที่ดีเยี่ยมที่สุดสำหรับการพักผ่อนอย่างสุขกายสบายใจ

ข้อมูลอื่นๆ

มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมสำหรับอาหารเช้าสำหรับเด็ก กรุณาติดต่อที่พักโดยตรงสำหรับข้อมูลเพิ่มเติม
โปรดทราบว่า เมื่อจองห้องพักมากกว่า 5 ห้องขึ้นไป อาจมีการใช้นโยบายที่แตกต่างหรือเงื่อนไขเพิ่มเติม
การให้บริการเตียงเสริมขึ้นกับประเภทห้องพักที่เลือก กรุณาติดต่อที่พักสำหรับข้อมูลเพิ่มเติม